Việt Nam có tên trong nhiều hạng mục của giải thưởng Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN lần thứ IV

(VOV5) - Các giải thưởng là động lực để những người làm quan hệ công chúng quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam.

Hôm qua, Lễ trao giải thưởng Quan hệ công chúng xuất sắc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) lần thứ IV (the 4th ASEAN Public Relations Excellence Awards) diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm công nhận và tôn vinh những thành tựu xuất sắc nhất của ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông tại ASEAN, đồng thời tôn vinh những thành tựu đáng chú ý của các nhà hoạt động trong khu vực. 

Việt Nam có tên trong nhiều hạng mục của giải thưởng Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN lần thứ IV - ảnh 1
Ban tổ chức trao giải cho Nhóm Blue Energy (Việt Nam) tại hạng mục Outstanding PR Project – Students. Ảnh: TTXVN

Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh Lê Trương Hiền Hòa, cho biết sự kiện là cơ hội để ngành Du lịch thành phố quảng bá hình ảnh một thành phố sôi động, thân thiện, một trong những trung tâm du lịch trọng điểm của đất nước tới tất cả du khách, những người làm quan hệ công chúng và truyền thông từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore và các quốc gia khác.
Bên cạnh đó, giải thưởng nhằm mục đích ghi nhận các tổ chức, cá nhân có đóng góp vào việc thúc đẩy và phát triển ngành Du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh và trên khắp Việt Nam. Các giải thưởng là động lực để những người làm quan hệ công chúng và truyền thông tiếp tục sử dụng các phương tiện truyền thông hiện đại và hiệu quả để quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam.

Việt Nam có tên trong nhiều hạng mục của giải thưởng Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN lần thứ IV - ảnh 2

Đại diện chương trình Operation Smile VietNam nhận giải Best PR Programme. Ảnh: TTXVN

Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng cho các tổ chức, cá nhân trong khu vực. Trong đó, Vương Duy Đức (Chris Wong) đến từ Việt Nam đoạt giải ASEAN Young Practitioner of The Year; Nhóm Blue Energy đến từ Việt Nam đoạt giải Outstanding PR Project - Students; Best PR Programme thuộc về chương trình Operation Smile VietNam.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác