Bế mạc Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 10


(VOV5) - Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, tối qua, Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 10 đã bế mạc tại Cung văn hoá hữu nghị Hà Nội. 124 tác phẩm được vinh danh tại lễ trao giải là kết tinh công sức, trí tuệ, tâm huyết của đội ngũ những người làm báo phát thanh Việt Nam. 

Bế mạc Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 10 - ảnh 1
Toàn cảnh buổi trao giải và bế mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ X


Phát biểu tại Lễ bế mạc, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng thành công của Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 10. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nêu rõ: Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, truyền thông báo chí đang có những bước phát triển không ngừng. Phát thanh cũng không nằm ngoài xu hướng đó, đòi hỏi những người làm phát thanh phải không ngừng đổi mới để hội nhập và phát triển. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đề nghị: "Các nhà báo phát thanh cần tiếp tục biểu dương và nhân rộng các điển hình tiên tiến, các nhân tố mới, mô hình tốt đồng thời tích cực đấu tranh cũng như tạo ra luồng dư luận xã hội chống tiêu cực, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và tệ nạn xã hội, góp phần xây dựng xã hội ngày càng lành mạnh, đấu tranh chống âm mưu, thủ đoạn và luận điệu sai trái của các thế lực thù địch".

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao 16 giải Vàng, 30 giải Bạc và 70 giải Đồng ở các thể loại phóng sự, phỏng vấn, câu chuyện truyền thanh, chương trình tổng hợp và chương trình phát thanh trực tiếp. Ông Vũ Hải, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 10, khẳng định: "Thành công lớn nhất của Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 10 là thông qua các tác phẩm, chương trình dự thi chúng ta có thể cảm nhận được sự nhiệt huyết, lòng yêu nghề, sự nhạy cảm, tinh tế, bình tĩnh xử lý các vấn đề cuộc sống đặt ra. Đó chính là bản lĩnh chính trị của những người làm báo phát thanh hôm nay. Tuy nhiên,chúng ta cũng mong muốn những người làm báo nói chung và báo phát thanh nói riêng có nhiều tác phẩm hơn nữa về những tấm gương người tốt, việc tốt- những tấm gương bình dị mà cao quý”

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 11 - năm 2014 sẽ diễn ra tại Lâm Đồng./.

Phản hồi

Các tin/bài khác